Phần mềm Flip PDF là một công cụ thiết kế catalogue trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Nó cho phép người dùng có nhiều sự lựa chọn về chủ đề, mẫu, cảnh và background. Đặc biệt, người dùng có thể tùy chỉnh giao diện catalogue, thêm hình ảnh, âm thanh, slide show... để tạo ra thiết kế catalogue ưng ý nhất.

Nếu bạn cần một phần mềm để tạo và chia sẻ catalogue trực tuyến, tạo file PDF, thì Catalogue Machine là một công cụ đáng để thử. Phần mềm này đơn giản và rất dễ sử dụng, ngay cả khi bạn không có nhiều kinh nghiệm về thiết kế. Nó cũng khá nhanh và được mã hóa SSL để đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.

Với phần mềm 3D Issue, bạn có thể tạo e-catalogue chỉ trong vài phút! Phần mềm này giúp tạo ra catalogue điện tử chuyên nghiệp với mức chi phí thấp và dễ dàng phân phối trực tuyến. Bạn có thể thêm hình ảnh, âm thanh, video, thông tin và tự động tạo liên kết catalogue một cách dễ dàng.

cách làm catalogue online sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu sử dụng các phần mềm thiết kế. Bạn có thể lựa chọn 1 phần mềm thiết kế phù hợp nhất với mình dựa trên những chia sẻ của chúng tôi
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
https://www.consult-exp.com/blogs/81794/Cach-chuan-bi-va-thiet-ke-catalogue-bang-Adobe-Photoshop

https://www.consult-exp.com/blogs/81793/Nhung-y-tuong-trang-tri-li-xi-tet-dep-va