Phân loại tem bảo hành có thể được thực hiện dựa trên tính chất của tem vỡ. Có hai loại tem vỡ được xác định là tem vỡ giòn và tem vỡ dai.

Tem vỡ giòn là loại tem mà qua thời gian tiếp xúc với không khí, nó sẽ trở nên giòn hơn. Ngay khi bóc tem bảo hành ra khỏi sản phẩm, nó sẽ vỡ thành nhiều mảnh nhỏ và bị rách. Loại tem này thường được sử dụng để niêm phong sản phẩm, ngăn chặn việc tháo rời hoặc thay thế các linh kiện bên trong như điện thoại di động, laptop, thiết bị vô tuyến, tủ lạnh, vv.

Tem vỡ dai có khả năng bám dính tốt trên bề mặt khác nhau, kể cả các sản phẩm có bề mặt gồ ghề như nắp chai hoặc các chi tiết máy móc. Ngay khi bóc tem này ra khỏi sản phẩm, nó sẽ bị rách nhưng không vỡ thành nhiều mảnh nhỏ như tem vỡ giòn. Loại tem này không thể tái sử dụng.

Về hình dạng, tem vỡ được chia thành nhiều loại như tem vỡ hình tròn, tem vỡ hình elip, tem vỡ hình chữ nhật, vv. Trên thị trường, tem vỡ hình elip và hình chữ nhật là những dạng tem phổ biến được sử dụng.

Để in tem vỡ bảo hành chất lượng tại In Hà Nội, chúng tôi đảm bảo các yếu tố sau:

- Sử dụng chất liệu giấy in tem bảo hành decal đa lớp (bao gồm lớp bề mặt, lớp keo dán, lớp chống dính decal, lớp đế decal vỡ).

- Cung cấp hai loại tem vỡ bảo hành: tem vỡ dẻo và tem vỡ giòn.

- Đảm bảo đa dạng các hình dáng như hình chữ nhật, hình elip, hình tròn tùy theo yêu cầu của khách hàng.

- Kích thước thông dụng của tem vỡ niêm phong và tem bảo hành: tem hình chữ nhật hoặc tem hình elip có kích thước 1x2cm hoặc 1x2,5cm; tem hình tròn có kích thước thông dụng 1cm hoặc 1,2cm.

- Sử dụng công nghệ cắt và xén hiện đại để tạo hình sản phẩm.

- Áp dụng công nghệ in offset và in flexo 4 màu 1 mặt để in tem bảo hành với chất lượng cao và theo thiết kế chuẩn.

Có thể bạn qua tâm:

https://www.consult-exp.com/blogs/75179/Cach-chon-kich-thuoc-va-font-chu-hop-ly-khi

https://www.consult-exp.com/blogs/75002/Tao-Su-Tin-Tuong-Su-Dung-Tem-Bao-Hanh-Hinh