In Hà Nội đã thiết kế và in ấn các mẫu thẻ nhựa làm thẻ khách, thẻ giữ xe và tag treo với các kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thẻ khách là loại thẻ được sử dụng để kiểm soát việc ra vào toà nhà, nhà máy, cửa hàng, khu du lịch hoặc cơ sở sản xuất. Kích thước thông dụng của thẻ nhựa làm thẻ khách được sử dụng là 8.6 cm x 5.4 cm, có thể thiết kế theo kiểu ngang hoặc dọc và bo tròn bốn góc.

Đối với thẻ giữ xe, nhiều tổ chức kinh doanh đang chuyển từ loại thẻ giữ xe bằng giấy sang loại thẻ nhựa tích hợp mã QR Code để đảm bảo tính chất chuyên nghiệp và hiệu quả. Thẻ nhựa giữ xe tích hợp mã QR Code thường có kích thước 8.6 cm x 5.4 cm, tuy nhiên, cũng có các loại thẻ giữ xe nhựa có kích thước nhỏ hơn như 4 cm x 6 cm và độ dày 2 mm. Sử dụng thẻ nhựa giữ xe giúp hạn chế tình trạng mất thẻ xe mà thường xảy ra với thẻ giấy.

Tag treo, hay còn gọi là thẻ treo, mác treo là một loại nhãn mác được gắn lên quần áo, đồ dùng hoặc phụ kiện. Thẻ nhựa làm tag treo ngày càng được ưa chuộng vì tính năng chống nước, khả năng chịu lực cao, độ bền lâu dài và tính chuyên nghiệp. kích thước thẻ nhựa phổ biến của tag treo nhựa là 9 cm x 5 cm, 12 cm x 5 cm, 5 cm x 5 cm và 7.5 cm x 7.5 cm.

In Hà Nội cam kết cung cấp các mẫu thẻ nhựa với kích thước đa dạng và chất lượng in ấn tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Có thể bạn qua tâm:

https://www.consult-exp.com/blogs/75002/Tao-Su-Tin-Tuong-Su-Dung-Tem-Bao-Hanh-Hinh

https://www.consult-exp.com/blogs/73670/2-cach-boc-tem-bao-hanh-ma-khong-lam-rach

#In_Hà_Nội, #inhanoi, #kích_thước_thẻ_nhựa, #kichthuocthenhua