Các  cách thiết kế bao lì xì phổ biến hiện nay:

Bao lì xì phong cách Trẻ trung năng động

Xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là bao lì xì phong cách Trẻ trung năng động. Đặc biệt là đối tượng nhân viên và khách hàng chủ yếu là giới trẻ, có tính cách năng động. Phong cách này thu hút sự thích thú của giới trẻ với các câu nói "hot-trend", thiết kế ngộ nghĩnh và vui vẻ. Bao lì xì thường có cung hoàng đạo và con giáp, những nhân vật nổi tiếng trong năm hoặc những câu slogan hài hước đang “thịnh” trong cuộc sống.

Bao lì xì phong cách nghệ thuật

Các nhà thiết kế luôn cố gắng đem lại sự đột phá trong các hình vẽ và họa tiết, vừa thu hút mắt người nhìn vừa giữ được những nét truyền thống của dân tộc. Sự kết hợp màu sắc, chất liệu và hình ảnh phải mang tính nghệ thuật cao, thể hiện sự chỉn chu và tinh tế của người tặng qua từng bao lì xì. Xu hướng này phù hợp cho các doanh nghiệp có khách hàng trung niên hoặc kinh doanh các sản phẩm truyền thống.

Bao lì xì phong cách sáng tạo

Một cách khác để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng là tạo ra những bao lì xì vui nhộn và kỳ quặc. Đây là nơi bạn có thể thể hiện sự sáng tạo của mình. Bạn có thể chơi với các chữ vui nhộn, các yếu tố văn hóa truyền thống hoặc các đường cắt die-cut độc đáo để tạo nên các bao lì xì sáng tạo và thú vị. Bạn cũng có thể thử với hình dạng, kích thước và cách gấp khác nhau để tạo nên những bao lì xì đặc biệt.
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
https://www.consult-exp.com/blogs/80478/Thiet-ke-bao-li-xi-theo-phong-cach-Nhat-Ban
https://www.consult-exp.com/blogs/80479/Lam-bao-li-xi-Tet-2023-Goi-y-don-gian