Dòng Điện thoại Fanvil XUcung cấp cho người dùng quyền truy cập trực tiếp vào các hướng dẫn với thiết kế trực quan của một hoặc nhiều màn hình có độ phân giải cao và các phím dòng mới được tăng cường, mang lại sự linh hoạt và năng suất cao hơn để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp. Điện thoại IP dòng Fanvil XU mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh HD đắm chìm ở cả dải tần cao và dải tần thấp.

 

FANVIL X3U

 

X3U là một Điện thoại IP cấp nhập cảnh giàu tính năng với màn hình màu. X3U mang đến cho các doanh nghiệp chất lượng, sự tiện lợi và trải nghiệm người dùng cao nhất với giá cả phải chăng.

 

6 đường SIP, hội nghị 3 chiều, điểm phát sóng SIP

Hỗ trợ tai nghe không dây EHS

Màn hình màu chính 2,8 ”

 

FANVIL X4U

 

X4U là Điện thoại IP cấp doanh nghiệp có hai màn hình. X4U có tất cả các tính năng VoIP cần thiết cùng với các tính năng mở rộng như tai nghe EHS, dongle BT và dongle Wi-Fi, mang đến sự tiện lợi và chất lượng cao nhất với giá cả phải chăng.

 

12 đường SIP, hội nghị 3 chiều, điểm phát sóng SIP

Màn hình màu chính 1x2,8 ”, màn hình màu bên 1x2,4” cho các phím DSS

3 Phím dòng trên màn hình chính

 

FANVIL X5U

 

X5U là Điện thoại IP hai màn hình cấp doanh nghiệp. Với tất cả các tính năng VoIP cần thiết và các tính năng mở rộng khác như tai nghe call center EHS và dongle Wi-Fi, Fanvil X5U cung cấp trải nghiệm người dùng chất lượng cao và tiện lợi với mức giá phải chăng.

 

16 đường SIP, hội nghị 3 chiều, điểm phát sóng SIP

Màn hình màu chính 1x3,5 ”, màn hình màu bên 1x2,4” cho các phím DSS

4 Phím dòng trên màn hình chính

 

FANVIL X6U

 

X6U là Điện thoại IP ba màn hình cấp doanh nghiệp. Có ba màn hình màu, các phím dòng mới được bổ sung với đèn LED và Bluetooth tích hợp.

 

20 đường SIP, hội nghị 3 chiều, điểm phát sóng SIP

Màn hình màu chính 1x4.3 ″, màn hình màu phụ 2x2.4 ″ cho các phím DSS

5 Phím dòng trên màn hình chính