Được mệnh danh là Hạ Long trên cạn, quần thể danh thắng Tràng An chính là điểm dừng chân mà mọi du khách đều muốn đến khi có dịp ghé thăm cố đô Ninh Bình. Đây còn là di sản thiên nhiên và văn hóa đầu tiên của Việt Nam được công nhận bởi UNESCO. Hiện nay, các dịch vụ cho thuê xe ô giá rẻ được giới thiệu rộng rãi để hành trình thăm thú Tràng An được thuận tiện hơn.

Hãy tham khảo ngay thông tin được nhắc đến trong bài viết dưới đây để có hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê xe đi Tràng An nhé. Dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Vân Hải sẽ giúp bạn có được những hành trình an toàn, thoải mái nhất.

Thông tin về các dịch vụ cho thuê xe đi Tràng An

Khu danh thắng Tràng An thuộc địa phận của huyện Hoa Lư - Ninh Bình. Toàn bộ quần thể di sản văn hóa này nằm trọn trong dãy núi đá vôi trùng điệp, trải dài hơn 6000 hecta với vô vàn những danh lam thắng cảnh, di tích văn hóa - lịch sử nổi tiếng như cố đô Hoa Lư, Tam Cốc - Bích Động, hang Múa, Tràng An…

Tràng An là tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho cố đô

Con sông Ngô Đồng uốn lượn qua những núi đá vôi sừng sững đã tạo nên bức tranh đẹp không khác gì chốn tiên cảnh. Vì thế đến đây, du khách luôn lựa chọn đi thuyền để có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ  đẹp của thiên nhiên hùng vĩ giữa mênh mông sông nước.

Xem thêm Đơn vị thuê xe du lịch giá rẻ uy tín chất lượng số 1 tại Hà Nội https://wego.social/dichvuchothuexevanhai

Với cảnh sắc say đắm lòng người như thế, hằng năm Tràng An đón tiếp hàng triệu lượt du khách ghé đến tham quan, vãn cảnh. Để cho hành trình di chuyển được thuận lợi thì phương án được nhiều người lựa chọn nhất chính là sử dụng các dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ. Với giải pháp này, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về cả hành trình bởi bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các mẫu xe mới đẹp, được phục vụ tận tâm bởi đội ngũ lái xe kinh nghiệm nhất. Vậy còn chần chờ gì mà chưa tìm ngay cho mình nhà xe uy tín tại Hà Nội để đặt các dịch vụ này?

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi du lịch Tràng An

Nhắc đến những địa chỉ cung cấp dịch vụ vận tải hành khách uy tín ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến Vân Hải. Và để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu thuê xe ô tô đi Tràng An và các điểm du lịch khác tại Ninh Bình của người dùng, công ty thuê xe Vân Hải xin giới thiệu đến bạn đa dạng các dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ với giá trọn gói rẻ nhất hiện nay.

Thuê xe ô tô giá rẻ của Vân Hải đi Tràng An

Hiện nay, công ty Vân Hải đang cung cấp đa dạng các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 29 chỗ, 35 và 45 chỗ để quý vị tận hưởng được chuyến đi thoải mái hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ thuê xe tại đây bởi cả điều hành xe, lái xe đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu đường xá… Cùng với báo Giá cho thuê xe Hà Nội cạnh tranh, Vân Hải chắc chắn sẽ lựa chọn khiến bạn hài lòng.

Dịch vụ cho thuê xe Vân Hải tự tin là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách hàng. Liên hệ thuê xe nhanh chóng ngay tại số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 nhé.