Tem bảo hành hình tròn và hình elip thường được sử dụng để dán lên các sản phẩm công nghệ dựa trên các kích thước tiêu chuẩn, bao gồm đường kính 0.8cm, 1cm, 1.2cm, 1.5cm, 2cm và 2.2cm cho tem hình tròn, cũng như kích thước 0.8cm x 1.3cm, 1cm x 1.5cm, 1cm x 2cm và 1.2cm x 1.8cm cho tem hình elip.

Ngoài ra, tem bảo hành hình chữ nhật thường được sử dụng để dán lên các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng, mỹ phẩm, bánh kẹo và rượu. Có các kích thước thông dụng như 1cm x 1.5cm, 1cm x 2cm, 1cm x 2.5cm, 1cm x 3cm, 1.5cm x 3cm và 2cm x 4cm.

Khi lựa chọn kích thước tem bảo hành phù hợp, bạn cần xem xét các đặc điểm sau đây:

1. Hình dạng của tem bảo hành để phù hợp với sản phẩm. Bạn có thể lựa chọn tem hình chữ nhật, tròn, hoặc elip tùy thuộc vào yêu cầu và sở thích.

2. kích thước tem bảo hành, bao bì sản phẩm mà bạn muốn dán. Kích thước tem bảo hành sẽ khác nhau tùy vào kích thước của bao bì, có thể là hộp bánh kẹo lớn hoặc hộp son nhỏ.

3. Vị trí dán của tem bảo hành trên sản phẩm. Tem được dán lên linh kiện điện tử thì sẽ nhỏ hơn so với tem dán lên bề mặt sản phẩm. Điều này giúp không chỉ nhận diện thương hiệu mà còn chống hàng giả.

Có thể bạn quan tâm: https://www.consult-exp.com/blogs/70321/Kich-thuoc-voucher-chuan-hien-nay-la-bao-nhieu