ฟิล์มบ้านโครงการ
รับติดตั้ังฟิล์มกรองแสงลดความร้อนสำหรับบ้านโครงการ ฟิล์มคอนโด บริการติดตั้งโดยทีมช่างประสบการณ์ติดตั้งฟิล์มบ้าน ฟิล์มอาคาร ฟิล์มคอนโด มากกว่า 20 ปี รับประกันผลงานติดตั้ง   เราได้คัดสรรฟิล์มกรองแสงที่ดีที่สุดมาไว้ให้คุณได้เลือกตามความต้องการ มีฟิล์มกรองแสงหลากหลายยีห่้อ หลายหลายราคา สามารถเลือก  ติดฟิล์มกรองแสง อาคาร   ให้ตรงกับความต้องการ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยมากที่สุด

ไว้ใจให้เลือกเลือกสรรฟิล์มกรองแสงที่ดีที่สุด คุ้มค่า คุ้มราคาให้กับคุณ เรายินดีบริการวัดพื้นที่ประเมินราคาหน้างาน  พร้อมนำตัวอย่างฟิล์มกรองแสงบ้านที่มีคุณภาพไปให้ดูก่อนติดตั้งจริง  คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับฟิล์มกรองแสงบ้านที่มีคุณภาพตรงความต้องการคุณมากที่สุด 

ฟิล์มกรองแสงลดความร้อน ผลิตจากพลาสติกโพลีเอสเตอร์ที่มีคุณสมบัติเหนียว ใส เรียบ ยืดหยุ่นน้อย ไม่ดูดซับความชื้น มีความทนทานต่อสภาพอากาศทั้งสูงและต่ำได้เป็นอย่างดี ในเนื้อฟิล์มกรองแสง จะมีวัสดุที่ใช้เพื่อป้องกันความร้อนและรังสียูวี โดยใช้เทคโนโลยี ในการผลิตเป็นชิ้นๆ ผสานด้วยกาวพิเศษเพื่อการยึดเกาะได้อย่างเหนียวแน่น ซึ่งคุณสมบัติดังกล่าว จึงเหมาะที่จะนำไปเป็น ฟิล์มอาคาร ฟิล์มคอนโด ฟิล์มโรงแรม ฟิล์มรีสอร์ท ฟิล์มสำนักงาน ฟิล์มที่พักอาศัยและฟิล์มติดกระจกในสถานที่ต่างๆ

โดยปกติแล้วจะมีการเรียกความเข้มของฟิล์มกรองแสงว่า เป็นฟิล์มเข้มแบบ 40% 60% 80% ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ตัวเลข 40 60 80 ไม่ได้มีความหมายใดๆ ทางวิทยาศาสตร์ แต่เป็นความเข้าใจผิดของผู้บริโภคตั้งแต่สมัยก่อนที่ฟิล์มกรองแสงเข้ามายังตลาดรถยนต์เมืองไทยครั้งแรก ด้วยความที่ว่ามีตัวเลือกของความเข้มฟิล์มยังมีน้อย คนจึงเรียกฟิล์มที่มีความเข้มมากที่สุดว่าฟิล์ม 80% เข้มน้อยรองลงมาก็คือฟิล์ม 60% และเข้มน้อยสุด 40% เป็นแบบนี้เรื่อยมา จนมาถึงปัจจุบันนี้ก็ยังเรียกกันผิดๆ