Vân Hải cho thuê xe giá rẻ đi du lịch Tam Đảo

Tam Đảo là một trong những điểm du lịch, nghỉ dưỡng bậc nhất tại miền Bắc hiện nay, mảnh đất phố núi xinh đẹp này luôn nhộn nhịp khách du lịch trong những kỳ nghỉ lễ, dịp cuối tuần. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Tam Đảo cùng gia đình và bạn bè thì hãy để dịch vụ của Đơn vị thuê xe giá rẻ Vân Hải đồng hành cùng bạn nhé.

Trong nội dung bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết vài thông tin về điểm đến cũng như dịch vụ thuê xe đi Tam Đảo. Hãy theo dõi để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình này nhé.

Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe đi du lịch Tam Đảo

Tam Đảo là một thị trấn nhỏ vừa nên thơ, vừa hùng vĩ với thời tiết 4 mùa trong một ngày. Điều này khiến cho điểm đến này ngày càng được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn làm điểm nghỉ dưỡng, tham quan những ngày cuối tuần. Với những người yêu thiên nhiên và không có quá nhiều thời gian thì Tam Đảo luôn là điểm dừng chân lý tưởng.

Du lịch Tam Đảo với dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ

Tại Tam Đảo, du khách có thể ghé thăm vô vàn các điểm du lịch hấp dẫn cho bạn lựa chọn như: Quảng trường, nhà thờ đá, tháp truyền hình, cổng trời, chợ đêm… Để hành trình khám phá trọn vẹn mảnh đất phố núi xinh đẹp này thì nhà xe Vân Hải đã giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Đây chính là một trong những giải pháp đi lại cực kỳ tiện ích mà nhiều du khách lựa chọn cho chuyến đi này, giúp bạn chủ động hơn trong việc lựa chọn các điểm đến.

Vân Hải cho thuê xe ô tô giá rẻ đi du lịch Tam Đảo

Công ty xe Vân Hải cảm ơn quý khách lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi Tam Đảo của nhà xe chúng tôi. Là một nhà xe đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, chúng tôi luôn hiểu điều mà khách hàng cần khi sử dụng các Dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội là gì? Đó là chất lượng xe tốt, phục vụ tận tâm cùng báo giá cạnh tranh nhất. Vì thế công ty chúng tôi luôn nỗ lực hơn mỗi ngày để làm tốt tất cả những điều này.

Vân Hải giới thiệu đầy đủ các dòng xe cho chuyến đi Tam Đảo

Hiện nay, đơn vị đang cung cấp đến cho khách hàng đầy đủ sự lựa chọn về dòng xe: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ đến 45 chỗ để phục vụ nhu cầu di chuyển của các khách hàng.

Một số dòng xe đang phục vụ du khách đi Tam Đảo đó là:

Xe 4 chỗ: Vios, Altis, Mazda 3, i10…

Xe 7 chỗ: Ford Everest, Innova, Fortuner, Carnival…

Xe 16 chỗ: Nổi bật với dòng xe Ford Transit, Hyundai Solati

Xe 22, 29 chỗ: Fuso Rosa, Huyndai County

Xe 35, 45 chỗ: Universe, Isuzu Samco, Hi Class...

Xem thêm Thông Tin Về Dịch Vụ Cho Thuê Xe Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội https://www.lamchame.com/forum/threads/thong-tin-ve-dich-vu-cho-thue-xe-gia-re-nhat-tai-ha-noi.2790206/

Vân Hải cho thuê xe du lịch Tam Đảo để giúp bạn và gia đình có được một hành trình thật sự đáng nhớ. Còn băn khoăn thông tin nào khác cần được tư vấn thêm về dịch vụ thì bạn đọc vui lòng liên hệ đến số điện thoại 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 nhé.