Để quay thịt chó ngon và hấp dẫn, bạn cần thực hiện một số bước đơn giản. Trước tiên, chuẩn bị thịt chó sạch sẽ và cắt thành các miếng vừa phải để dễ dàng xiên lên xiên nướng. Tiếp theo, lấy xiên nướng và từ từ xiên thịt chó từ đầu này qua đầu kia.

Khi đã hoàn thành xiên thịt, bạn bắt đầu nổi lửa bếp than hoa lên. Cần chú ý đến việc cho nóng lửa và loãng ra các đầu than. Đặt xiên thịt vào hai cột sao cho thịt chó cách mặt than khoảng nửa mét. Mục đích của việc này là giúp thịt chó chín đều mà không sợ bị cháy.

>> Xem chi tiết: https://monan3mien.com/cach-uop-gia-vi-cho-quay-ca-con/

Bây giờ, bạn chỉ cần quay thịt chó cho tới khi chín hết các lớp. Trong suốt quá trình nướng, nhớ thường xuyên phết mỡ lên thịt để đảm bảo thịt chín đều, có màu vàng hấp dẫn và quan trọng là không bị khô. Khi thịt chó đã chín mềm, thơm ngon, bạn đã hoàn thành việc quay thịt chó. Bây giờ bạn có thể thưởng thức món ăn độc đáo này cùng gia đình và bạn bè.

>> Xem thêm về cách luộc ốc nhảy không bị thụt: https://www.consult-exp.com/blogs/63874/L%C3%A0m-th%E1%BA%BF-n%C3%A0o-%C4%91%E1%BB%83-lu%E1%BB%99c-%E1%BB%91c-nh%E1%BA%A3y-th%E1%BA%ADt-t%C6%B0%C6%A1i-ngon