Tuyên Quang là tỉnh giấc miền núi phía Đông Bắc của Việt Nam. Nơi đây gắn sở hữu phổ biến di tích lịch sử hào hùng của dân tộc. Bên cạnh đó, Tuyên Quang còn có những thắng cảnh tự nhiên hùng vĩ và không kém phần thơ mộng. Cùng sở hữu sự đi lên và hội nhập lớn mạnh kinh tế, xã hội đặc trưng là du lịch thì Tuyên Quang vẫn luôn vươn mình và ảnh hưởng lớn mạnh du lịch một cách hấp dẫn nhất. Bạn đang mang dự định tới với Tuyên Quang để du lịch mà chưa biết rõ về nơi đây. Sau đây, hãy cộng DatXe365 khám phá ngay các taxi nội bài về tuyên quang và địa điểm du lịch nức tiếng tại Tuyên Quang qua bài viết dưới đây nhé.

Cầu Tinh Húc

Là cây cầu lớn nhất tại Tuyên Quang, cầu về đêm sáng rực nổi bật giữa lòng Tuyên Quang. Không chỉ là đêm mới thấy được vẻ đẹp này, vào các buổi sáng sớm mai đứng trên cầu ta vẫn với thể thấy được những luồng ánh sáng trong trẻo ấy. Đúng như dòng tên Tình Húc - ánh sáng mặt trời trong trẻo khi ban mai.

Đứng trên cầu Tình Húc bắt qua con sông Lô, ta với thể cảm nhận được nhịp sống bình yên tại Tuyên Quang, ngắm cảnh sườn trời vào buổi đêm bình yên lạ thường hay buổi sớm sớm mai ngập tràn năng lượng.

Bản đồ du lịch Tuyên Quang

Trên đây là top 10 địa điểm du lịch nức danh tại Tuyên Quang mà khi gạnh đến bạn bắt buộc check-in liền nhé! DatXe365 đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên rồi đấy! Hy vọng bạn có một chuyến du lịch thật ý nghĩa tại Tuyên Quang bạn nhé!