Nếu bạn không thèm khát bị vịn ngay tại bước hoàn thiện hồ sơ điều tra hành lý ở khu vực giám soát an ninh thì đừng đưa theo những những vật này lên tàu bay :

Súng, đạn dược, chất gây cháy hoặc dễ phát nổ ( diêm, bật lửa gas, khí gas, cồn, xăng, ... ) : nếu bạn thiếu hẳn giấy xác thực có quyền đưa theo những đồ dùng vật dụng nguy hại này của lực lượng vũ trang nhân dân thì bạn không có quyền vận tải chúng dưới bất cứ cách thức nào.
Các loại vũ khí sắc nhọn gồm dao, kéo , ... Hoặc các thứ gây hung hiểm cho một người như tấn công bằng bình xịt hơi cay : đây chính là một tập hợp đồ dùng nữa mà ngăn chặn mọi người mang theo lúc di chuyển bằng đường hàng không. Nhằm bảo vệ mọi mọi người và cả chính bạn , đừng đưa theo chúng trong những chuyến bay nhé !
Chất lỏng : không được mang trong mình các loại chất lỏng , nước dạng sệt lúc di chuyển bằng đường hàng không nổi bật là đặt trong hành lý xách tay ( nhiều khả năng mang theo dưới dạng hành lý kí gởi ).
đồ ăn có mùi như đau buồn riêng, mít, các loại đồ biển tươi sống : bạn có khả năng mang theo lên tàu bay Pin sạc dự phòng có được mang lên máy bay tuy nhiên triệt để không để mùi thoát ra bên ngoài vì nó sẽ tác động đến mọi người chung quanh. Bạn nên quấn chặt băng keo nhiều lớp hoặc đối với đau buồn riêng thì tách múi, đóng hộp tường tận nhé !
Nhiều khác.

để không bỏ dở những tấm vé máy bay giá bèo, vé máy bay khuyến mại từ nhiều hãng hàng không mà mình thích, bạn hãy thường xuyên cập nhật bảng ước tính kinh phí vé máy bay liên tục để đặt và đặt vé và giữ chỗ ngay cho bản thân một chiếc vé hài lòng nhất. đặt vé máy bay trước ngày xuất phát 2-3 tháng khiến bạn thuận lợi search được vé máy bay giá rẻ và quyết định không phụ thuộc khung giờ bay theo lịch trình đã xếp đặt.