Để đáp ứng nhu cầu di chuyển từ sân bay Nội Bài với giá rẻ, có nhiều phương tiện đưa đón mà bạn có thể lựa chọn.

Trước tiên, các dịch vụ đưa đón sân bay như taxi Mai Linh, Vinasun, Taxi Group... thường có trạm tại sân bay và cung cấp dịch vụ đưa đón khách với giá cả phải chăng. Tuy chúng có thể không sử dụng công nghệ tiên tiến nhưng lại đảm bảo đội xe phong phú và tài xế giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, các ứng dụng taxi công nghệ như Grab, Be, GoViet... cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài. Thông qua việc đặt xe qua ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể tìm và đặt xe với mức giá cạnh tranh. Hệ thống định vị GPS và tính năng chia sẻ đường đi cũng giúp tối ưu hóa hành trình và tiết kiệm thời gian.

Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn, xe bus là một lựa chọn phổ biến và giá rẻ để đến và đi từ sân bay. Các hãng xe buýt liên tục cung cấp các tuyến đưa đón giữa sân bay và trung tâm thành phố Hà Nội. Mức giá vé thường rẻ hơn so với dịch vụ taxi và bạn có thể tận hưởng cảnh quan và không gian công cộng.

Ngoài ra, còn có các dịch vụ xe khách, xe hợp đồng, xe chuyên tuyến và xe trung chuyển của các hãng hàng không. Các dịch vụ này thường đi theo lịch trình cố định và phục vụ riêng cho hành khách của các hãng hàng không. Mức giá thường được tính trong vé máy bay hoặc có thể mua riêng theo nhu cầu.

Cuối cùng, xe ghép là một lựa chọn khác để tiết kiệm chi phí. Bạn có thể chia sẻ xe với những người khác cùng hướng để chia sẻ chi phí và giảm ô nhiễm môi trường. Các ứng dụng và trang web chia sẻ xe đã xuất hiện, cung cấp dịch vụ kết nối người đi và người đón trên cùng một hành trình.