Khâu trang bị cực kỳ mấu chốt vì nhiều khả năng lựa chọn đôi chút đi bằng máy bay có say không. Những phương pháp chống say lúc di chuyển bằng đường hàng không bạn phải biết trước lúc tiến hành hành trình là vì :

Thư giãn toàn bộ : giải pháp tối ưu giới hạn say là bạn cần thư giãn và tròn giấc trước mỗi chuyến bay , giới hạn ngủ muộn. Thể lực tốt và tỉnh thức sẽ giúp bạn luôn tươi tỉnh trên suốt cung đường.
Không để bao tử không có gì : hiện tượng bao tử không có gì rất có khả năng tạo ra những hiện trạng nôn nao hay xây xẩm mặt mày lúc đi bằng máy bay, cho nên trước thời điểm lên phi cơ bạn cần ăn tạm. để ý, cũng đừng thưởng thức quá no hoặc thưởng thức các loại lương thực mang đậm carbohydrate và đường sẽ làm tăng lượng adrenaline trong thân hình, gây say.

Cấp đủ nước cho thân hình cách chống say máy bay : thêm một mẹo tác động tới việc di chuyển bằng đường hàng không có say xe không là bạn cần cấp đủ nước cho thân hình trước thời điểm di chuyển bằng đường hàng không. Nếu mọi người bị khát sẽ làm cho cơ thể dễ dàng bị ảnh hưởng lúc áp lực không khí giảm thiểu và dẫn tới say. Hơn thế nữa nên không nên sử dụng thức uống có cồn làm cho thân thể căng thẳng lúc tiến lại độ cao lớn.
Sử dụng thuốc chống say trước cuộc hành trình : đây còn được xem là một trong các giải pháp giới hạn say hay xây xẩm mặt mày kể từ lúc di chuyển bằng đường hàng không hữu hiệu. Bạn khả dụng dược phẩm theo đúng liều dùng do bác sĩ yêu cầu.

Chổ đứng ngồi, tâm lí hay những công việc hàng ngày có khả năng tác động tới việc di chuyển bằng đường hàng không có bị say không. Vì vậy, lúc lên phi cơ bạn cần lưu ý các điểm sau :
Quyết định chổ đứng ngồi tương xứng : chổ đứng hoàn hảo nhất là phần thân tàu bay, hai bên cánh phi cơ hoặc ngồi cạnh cửa sổ để nhìn ngắm bầu trời. Nếu bạn dễ say, không nên bị động tìm đặt sớm các ghế ngồi tại những khu vực tương xứng.