Những khách du lịch từ miền trung từ huế trở vào trong muốn khám phá đất nước triệu voi cai với các địa điểm lý tưởng như sapa, si ma cai, bảo hà cách sớm nhất là đón chuyến di chuyển tới phi trường nội bài, tiếp đó gọi tắc-xi nội bài đi lào cai giá rẻ hoặc đi xe ô tô thêm hơn 200 kilomet nữa là tới vùng đất tỉnh nước cộng hòa dân chủ nhân dân lào cai. Vậy chi bật mí trình đi từ nội bài tới nước lào cai ra sao ? có những công cụ nào và đi xe gì là sớm nhất và thuận lợi nhất ? sau đây là chia sẻ chi tiết.
Từ nội bài đi nước cộng hòa dân chủ nhân dân lào cai bao nhiêu kilomet, có những con đường nào ?
Nước lào cai là một tỉnh nằm ở khu vực tây bắc của việt nam, là địa đầu của quốc gia, thành thị đất nước triệu voi cai là cửa ngõ mấu chốt hoạt động khu vực kinh doanh nước ta với các địa phương phía tây nam trung quốc đại lục và cả các địa phương nằm sâu trong trong nước trung quốc đại lục.
Trung tâm hành chính của tỉnh là thành thị đất nước triệu voi cai, cách thành phố hà nội 290 cây số,
Phía bắc giáp trung quốc đại lục ( tỉnh vân nam )
Phía tây giáp tỉnh lai châu
Phía đông giáp tỉnh hà giang
Phía nam giáp tỉnh yên bái.
Nước cộng hòa dân chủ nhân dân lào cai hiện có tốc độ tăng trưởng khám phá tương đối mạnh, nổi bật là sapa bởi thời tiết trong lành, bản sắc văn hóa đồng bào phong phú và đa dạng, quang cảnh thế giới tự nhiên đẹp , thi vị. ở nước cộng hòa dân chủ nhân dân lào cai ngoài cảnh sắc đẹp thì còn có những địa điểm nổi tiếng lịch sử nức danh, các hang động và nhiều món ăn hấp dẫn lôi cuốn như : thắng cố, cơm lam, thịt trâu gác bếp, ...

Từ phi trường nội bài đặt chân đến vùng đất tỉnh nước cộng hòa dân chủ nhân dân lào cai ( huyện bảo hà ) chỉ khoảng 210 kilomet, tuy nhiên tới tp hcm nước lào cai thì hơn 260 kilomet, tới những điểm hoàn toàn không giống hơn thì khoảng hơn 300 kilomet.
Lịch trình từ phi trường nội bài tới nước lào cai : phi trường nội bài -> tốc độ cao nội bài nước lào cai -> nút giao ic 17 -> tp hcm nước cộng hòa dân chủ nhân dân lào cai.