Việt Nam nổi tiếng với phong cảnh quyến rũ và những ngọn núi rộng lớn, khiến nơi đây trở thành điểm đến hoàn hảo cho một chuyến đi ngắm cảnh. Hà Nội là một thành phố nhộn nhịp và là điểm xuất phát lý tưởng để lái xe đến Cao Nguyên Đá Đồng Văn, một cao nguyên đá ở phía đông bắc của đất nước.

Để đảm bảo chuyến hành trình diễn ra thuận lợi và thoải mái nhất, bạn nên thuê xe du lịch Hà Nội. Thuê một chiếc ô tô giúp bạn dễ dàng tiếp cận một số vùng xa xôi nhất của đất nước, cũng như có thêm thời gian cho các điểm dừng dọc đường. Có rất nhiều công ty cho thuê ở Hà Nội, cũng như các công ty cung cấp dịch vụ tài xế lái.

Lái xe từ Hà Nội đến Cao Nguyên Đá Đồng Văn mất khoảng 8 giờ. Tuyến đường đi qua những núi đá vôi ấn tượng, uốn lượn qua nhiều ngôi làng mộc mạc và hẻo lánh. Trên đường đi, bạn có thể dừng lại ở các ngôi làng để khám phá văn hóa địa phương, tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp hoặc thậm chí ở lại một đêm nếu muốn.

Chặng cuối của cuộc hành trình chứng kiến ​​những con đường trở nên lộng gió hơn và phong cảnh nhiều đá và gồ ghề hơn. Tại đây, những con đường mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra cao nguyên, cũng như những ruộng bậc thang xanh mướt. Sau 8 giờ, bạn sẽ đến Cao Nguyên Đá Đồng Văn hùng vĩ, nơi bạn có thể ngắm nhìn những đỉnh núi đá độc đáo và thung lũng trập trùng tuyệt đẹp.

Tóm lại, thuê một chiếc ô tô từ Hà Nội là một cách lý tưởng để thực hiện hành trình đến Cao Nguyên Đá Đồng Văn. Tuyến đường vừa ly kỳ vừa đẹp mắt, và chắc chắn sẽ trở thành một trải nghiệm khó quên.

Xem thêm: thuê xe 7 chỗ đi cao nguyên đá đồng văn