Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, là một trung tâm văn hóa, lịch sử và truyền thống. Với vô số điểm tham quan và thắng cảnh để khám phá trong phạm vi thành phố, không có gì ngạc nhiên khi khách du lịch thường bỏ qua các khu vực lân cận, chẳng hạn như Tam Đảo và Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, thuê một chiếc ô tô hoặc xe van là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn mạo hiểm ra khỏi thành phố và trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên của miền Bắc Việt Nam.

Tam Đảo và Vĩnh Phúc là hai điểm đến nên đứng đầu danh sách của bất kỳ du khách nào. Ẩn mình trong dãy núi Tam Đảo, Tam Đảo là một thị trấn nhỏ cổ kính nằm cách Hà Nội chỉ 85km về phía Tây Bắc. Khách du lịch có thể tận hưởng khí hậu mát mẻ, sương mù và những khu rừng, thác nước và dòng suối xung quanh chắc chắn sẽ làm say mê bất kỳ người yêu thiên nhiên nào. Ngoài ra, khu vực này còn có rất nhiều điểm ngắm cảnh ngoạn mục, chẳng hạn như Thác Bạc và Thác Bạc, mang đến tầm nhìn đẹp như tranh vẽ ra những ngọn núi và thung lũng bên dưới.

Vĩnh Phúc là một điểm đến tuyệt vời khác để ghé thăm khi ở trong khu vực. Tỉnh này có Vườn Quốc gia Ba Vì nổi tiếng, mở đường cho một chuyến đi trong ngày khó quên. Công viên trải rộng trên 10.000 ha và cung cấp nhiều hoạt động ngoài trời khác nhau, bao gồm đi bộ xuyên rừng, cắm trại và leo núi. Ngoài ra, du khách có thể khám phá những ngôi chùa lịch sử nằm nép mình giữa những ngọn núi hoặc ghé thăm chùa Ba Vì 400 năm tuổi, một địa điểm tôn giáo được người dân địa phương tôn kính.

Thuê một chiếc ô tô hoặc xe van có tài xế là cách tốt nhất để đi vòng quanh khu vực và giúp du khách yên tâm khi khám phá những vùng đất xa lạ. Chuyến tham quan riêng cho phép linh hoạt trong hành trình và người lái xe có thể cung cấp kiến ​​thức nội bộ về lịch sử và địa lý của khu vực.

Xem thêm: thuê xe 7 chỗ đi tam đảo