Nam định là một địa phương lớn tại địa điểm miền bắc việt nam với khoảng 2 triệu dân. Cự ly từ nam định đến thủ đô là 95 cây số. đây chính là thành thị lớn thứ 3 trong vùng sau thủ đô và hải phòng.
Cự ly từ phi trường nội bài về nam định chỉ khoảng 125 cây số, đi lại bằng xe hơi thì tốn tầm hai tiếng.
Bạn có khả năng di chuyển theo lịch trình sau bằng xe hơi :
Phi trường nội bài=> cầu nhật tân => đường vàng đai 3 => đct france vân – cầu giẽ => đct cầu giẽ – ninh bình => ql 12b => tp hcm nam định
ở thời điểm hiện tại, đòi hỏi di dời từ phi trường nội bài về nam định luôn tăng trưởng mạnh với phong phú loại hình dịch vụ để mọi người có khả năng chọn lựa. Sau đây là 3 cách đi từ phi trường nội bài về nam định mà bạn có khả năng xem thêm :
Xe chở khách là một trong nhiều công cụ được rất nhiều khách quyết định ngày nay lúc di cư từ phi trường về nam định. Nếu bạn hiện sở hữu ý nghĩ dùng giải pháp này, thì nhiều khả năng tìm hiểu vài ba chành xe mà bọn tôi phơi bày sau đây :
Chành xe trường sơn chuyên đưa rước nội bài – nam định – nội bài
Hơn thế nữa xe taxi Nội Bài đi Nam Định đồng thời là một giải pháp xe rất tiện nghi, đáp ứng như cầu đi của bạn từ phi trường nội bài về nam định. ở thời điểm hiện tại giá vé của các thương hiệu xe taxi này biến động trong khoảng mười hai. 500 – 13. 000đ/cây số.