Hà Nội là một thành phố nhộn nhịp ở Việt Nam với bề dày lịch sử, văn hóa và các điểm tham quan. Tuy nhiên, đối với những người muốn khám phá bên ngoài giới hạn thành phố, thuê một chiếc ô tô là một cách tuyệt vời để thực hiện điều đó. Hướng đến tỉnh Nghệ An là một ý tưởng tuyệt vời cho chuyến đi đường bộ mang đến nhiều hoạt động và địa danh đa dạng để trải nghiệm, và thuê xe Hà Nội đi Nghệ An cho phép hành trình này diễn ra theo tốc độ của riêng bạn.

Nằm ở phía bắc trung bộ Việt Nam, tỉnh Nghệ An là một vùng rộng lớn tự hào có vô số vẻ đẹp tự nhiên, lịch sử phong phú và truyền thống. Với một chiếc xe cho thuê, bạn có thể dễ dàng lái xe thoải mái dọc theo Quốc lộ 1, ngắm nhìn những cảnh quan tuyệt đẹp trải dài trên đường đi. Từ Hà Nội, hành trình đến Nghệ An dài khoảng 300 km và mất khoảng năm giờ, nhưng với nhiều điểm dừng trên đường, đó là một hành trình mà bạn sẽ thích thú.

Một trong những điểm thu hút chính của Nghệ An là bãi biển Cửa Lò, nằm ở huyện cùng tên. Bãi biển Cửa Lò là một bờ biển cát trắng trải dài gần 10 km hướng ra biển Đông. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi, đồng thời với vô số quán cà phê và nhà hàng bên bờ biển, thật dễ dàng để thưởng thức nhiều món hải sản ngon. Với phương tiện của riêng mình, bạn có thể lái xe qua những con đường ven biển tuyệt đẹp dẫn đến bãi biển, chiêm ngưỡng cảnh quan cây xanh tươi tốt và những ngọn đồi thoai thoải trên đường đi.

Một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Nghệ An là làng Kim Liên, nằm ở huyện Nam Đàn. Làng Kim Liên là nơi sinh của nhà lãnh đạo nổi tiếng của Việt Nam Hồ Chí Minh, và ngôi nhà thời thơ ấu của ông giờ đây là một bảo tàng trưng bày cuộc đời của ông.

Xem thêm: thuê xe 7 chỗ đi nghệ an