1. Xe máy
Từ nội bài muốn thới tỉnh thái nguyên một cách chủ động nhất , xe gắn máy là chọn lựa quen thuộc, tuy nhiên chỉ hợp đi vào buổi ngày, lúc trời chưa tối để tránh nguy hại. Bạn nhiều khả năng đi xe gắn máy đối tượng, hoặc mướn xe gắn máy ở các giải pháp mướn xe gần phi trường, nhà cho mướn sẽ đem xe tới tận phi trường cho bạn.
Chỉ cần khoảng 40. 000 tiền xăng là bạn có khả năng đi thong dong 1 lượt , lại còn có khả năng thưởng ngoạn phong cảnh núi non và đâm sầm qua những đoạn dốc trên đồi, ngoài ra nhiều khả năng thảnh thơi nói với người ngồi cùng. Nếu mướn xe gắn máy, chúng ta sẻ tốn khoảng 200. 000/ngày.
2. Tàu hỏa
Tại ga thủ đô, có tàu đến thẳng ga tỉnh thái nguyên là qt1 và qt3 với giá vé chỉ vài chục ngàn / vé mà thôi. Tuy vậy bạn cần đón xe buýt hoặc xe tắc-xi từ phi trường về tới ga thủ đô để được trải nghiệm chuyến đi hỏa xa này. Xe buýt 86 tiếp đón khách hàng ở phi trường nội bài về tới ga thủ đô chỉ với 35. 000/lượt , tổng cước phí 2 lượt đi rẻ như cho, nhưng thật ra lại khá mất thời gian.
3. Taxi
Xe taxi Nội Bài đi Thái Nguyên được cho là là công cụ di chuyển thuận lợi và dễ gọi nhất ở phi trường nội bài đi tỉnh thái nguyên, có nhiều xe sẵn lòng tiếp đón khách hàng ở kế hoạch này, với giá cước khoảng 800. 000 – 1. 000. 000/lượt và ít đắt đỏ hơn nếu đi 2 chiều. Ngoài ra nếu khoảng sau 22h đêm thì khá khó đón xe, ngoài ra nếu có xe thì cũng khá nguy cơ vì năng lực đón phải xe dù cực kỳ cao.
Nhưng thật ra nếu bạn ghét đi xe tắc-xi, thì có khả năng đón thuexe247. đây chính là nhà phân phối dịch vụ vận chuyển mới, giúp mọi người thuận lợi đặt được xe sang – giá hời ở các tuyến lưu thông trong thành thị, giữa các bến xe, tuyến thủ đô đi nội bài, nội bài đi các địa phương, hoặc là mướn xe riêng theo giao kèo.