Bước 1 : thu nhận đề nghị của người dùng triệu đến tổng đài 0989 33 55 86
Bước 2 : bọn tôi sẽ cho nhân sự xuống tận nơi để cuộc thăm dò, tìm hiểu lý do và hiện tượng bể phốt của các thành viên trong nhà bạn hay những khu vực được đề nghị như trường học , cơ sở khám chữa bệnh, kết cấu hạ tầng, phân xưởng, khu thương mại, quán ăn, hotel ...
Bước 3 : dựa theo tình hình thực tế , bọn tôi sẽ nêu ra cách thức xử lý khắc phục thích đáng và thông báo chi phí rỏ ràng cho khách hàng
Bước 4 : nếu người tiêu dùng ưng thuận với giải pháp và chi phí đã trưng ra, bọn tôi sẽ tổ chức điều động thợ và thiết bị chuyên dùng tới trực tiếp để xử lý nhanh chóng và kết thúc.
Trong tình huống bạn không nhất trí với giải pháp mà bọn tôi đã phô bày ra, bọn tôi vẫn tươi vui bảo ban bạn các cách ứng xử thiết yếu trong tiến trình search, quyết định các tổ chức khác. Bạn cũng không còn phải trả nợ bất cứ khoản khoản tiền phải trả cho nào, bởi công ti bọn tôi có chủ trương điều tra và tìm hiểu bể phốt không lấy tiền cho mọi người.
Bước 5 : kể từ khi cử hành khắc phục gọn gàng vệ sinh, tốt nhất. Bọn tôi sẽ viết hoá đơn và giấy cam kết bảo đảm chất lượng - sửa chữa khi có sự cố về giải pháp Thông tắc cống Hoàn Kiếm.