Thuê xe du lịch Hà Nội đi Hải Dương là một trong những cách tốt nhất để khám phá tỉnh thành xinh đẹp này của Việt Nam. Hải Dương là một điểm đến nổi tiếng với khách du lịch vì nơi đây có nhiều di tích lịch sử và thiên nhiên để tham quan. Để có một hành trình thoải mái, bạn rất nên thuê một chiếc ô tô.

Hà Nội là một trong những thành phố nhộn nhịp nhất ở Việt Nam và việc di chuyển bằng phương tiện công cộng có thể gây rắc rối. Sẽ thuận tiện hơn nhiều khi thuê một chiếc ô tô và tận hưởng chuyến đi mà không sợ bỏ lỡ điều gì. Thuê ô tô tại Hà Nội thật đơn giản và bạn có thể thực hiện dễ dàng từ một trong nhiều đại lý cho thuê ô tô trong thành phố.

Lái xe từ Hà Nội đến Hải Dương mất khoảng 1-2 giờ, tùy thuộc vào giao thông. Cuộc hành trình mang đến những khung cảnh tuyệt đẹp của vùng nông thôn, cánh đồng lúa và cuộc sống nông thôn. Tuyến đường này được biết đến với cây xanh tươi tốt và cảnh quan đẹp.

Khi bạn đến Hải Dương, có rất nhiều di tích lịch sử và văn hóa để khám phá. Đối với những người quan tâm đến lịch sử Việt Nam, làng cò Chi Lăng Nam là một địa điểm không thể bỏ qua. Ngôi làng cổ kính này nổi tiếng với đàn cò, chùa chiền và ruộng bậc thang. Một điểm thu hút khác là Đền Kiếp Bạc, một nơi thờ cúng linh thiêng của người Việt Nam. Ngôi đền được xây dựng để tưởng nhớ danh tướng Trần Hưng Đạo, người đã đánh bại quân Mông Cổ vào thế kỷ 13.

Hải Dương còn nổi tiếng với các nghề thủ công truyền thống như điêu khắc gỗ, làm gốm, dệt lụa. Du khách có thể ghé thăm các làng nghề như Kẻ Sặt và Phú Đức để xem những món đồ thủ công truyền thống này được làm bởi những nghệ nhân lành nghề.

Với quyền tự do lái xe quanh Hải Dương lúc rảnh rỗi, thuê một chiếc ô tô sẽ giúp bạn khám phá tất cả dễ dàng hơn

Xem thêm: thuê xe 7 chỗ đi hải dương