Việt Nam được biết đến với những con đường danh lam thắng cảnh và những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Đất nước này có vô số vẻ đẹp tự nhiên, và bờ biển dài của nó được ưu đãi với một số bãi biển tuyệt đẹp nhất trên thế giới. Bãi biển Cửa Lò là một trong những kho báu nằm ở tỉnh Nghệ An, cách thủ đô Hà Nội của Việt Nam khoảng 290 km. Với làn nước trong vắt, bãi cát nguyên sơ và khung cảnh xanh tươi xung quanh, bãi biển Cửa Lò là điểm du lịch nổi tiếng của người dân địa phương cũng như khách nước ngoài. Nếu bạn đang có kế hoạch đến thăm Cửa Lò từ Hà Nội, thuê một chiếc ô tô là cách lý tưởng để khám phá khu vực.

 Thuê xe từ Hà Nội đến Cửa Lò cho phép bạn trải nghiệm vẻ đẹp của Việt Nam theo một cách độc đáo. Có một số dịch vụ cho thuê xe ô tô có sẵn tại Hà Nội, với các tùy chọn về phương tiện và giá cả khác nhau. Một số dịch vụ cho thuê được xếp hạng hàng đầu tại Hà Nội bao gồm Avis, Hertz và Europcar. Chi phí thuê xe chủ yếu phụ thuộc vào loại xe, thời gian thuê và quãng đường đi được, cùng nhiều yếu tố khác.

Lái xe từ Hà Nội đến Cửa Lò là một hành trình ngắm cảnh sẽ đưa bạn qua những vùng nông thôn và những vùng ít được khám phá của Việt Nam. Trên đường đi, bạn sẽ đi qua những thị trấn nhỏ, những cánh đồng lúa tươi tốt và những ngọn đồi tuyệt đẹp, thật mãn nhãn. Với một chiếc xe thuê, bạn có thể dừng lại ở bất cứ đâu bạn muốn và tận hưởng vẻ đẹp của môi trường xung quanh. Bạn cũng có thể khám phá một số điểm tham quan địa phương, chẳng hạn như Thành Nhà Hồ, Động Phượng Hoàng và Quảng trường Lam Sơn.

Là một khách du lịch, thuê xe ô tô từ Hà Nội đi Cửa Lò giúp bạn thoải mái di chuyển

Xem thêm: thuê xe 7 chỗ đi cửa lò