Hà Nội, Thủ đô của Việt Nam, là một thành phố tuyệt vời và sôi động để tham quan. Đây là nơi có nhiều thắng cảnh lịch sử, đồ ăn ngon và người dân địa phương thân thiện. Nhưng nếu bạn muốn khám phá sâu hơn về đất nước này, bạn có thể muốn thuê một chiếc ô tô để đưa bạn đến Tỉnh Thầy xinh đẹp và tỉnh Bắc Kạn tuyệt đẹp của nó.

Thuê một chiếc xe hơi ở Hà Nội tương đối dễ dàng vì có rất nhiều lựa chọn. Giá cả sẽ khác nhau, tùy thuộc vào loại xe bạn chọn, cũng như thời gian thuê, nhưng nhìn chung bạn sẽ có thể tìm thấy thứ gì đó phù hợp với ngân sách của mình. Tùy thuộc vào loại xe bạn chọn, bạn có thể mong đợi tìm được những chiếc xe từ những mẫu xe hạng phổ thông cơ bản và giá rẻ cho đến những chiếc sedan và SUV sang trọng. Ngoài ra, nhiều công ty cho thuê ô tô cũng cung cấp các dịch vụ bổ sung như định vị GPS và bảo hiểm ô tô, vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra các tùy chọn này khi đi mua sắm xung quanh.

Lái xe đến Bắc Kạn sẽ mất khoảng 6-7 giờ, tùy thuộc vào tình hình giao thông và loại xe bạn đang lái. Hãy dành thời gian để tận hưởng những con đèo ngoạn mục, những khu rừng tuyệt đẹp và những kỳ quan thiên nhiên khác trên đường đi. Bạn sẽ đi qua Tỉnh Thầy, cũng như nhiều thị trấn xinh đẹp, và thậm chí có thể dừng lại để ăn trưa tại một nhà hàng ven đường.

Khi đến Bắc Kạn, bạn sẽ có thể ghé thăm nhiều điểm tham quan, bao gồm Hồ Ban Lao Ban xinh đẹp và các thác nước xung quanh. Bạn cũng có thể khám phá nhiều di tích lịch sử và văn hóa, chẳng hạn như ngôi chùa Phật giáo cổ Baguang và tàn tích của pháo đài Lao Mo Chuai. Phong cảnh núi non tuyệt đẹp và những thung lũng tươi tốt mang đến nhiều cơ hội chụp ảnh và người dân địa phương luôn háo hức chia sẻ những câu chuyện và trải nghiệm của họ với du khách.

Thuê một chiếc xe hơi ở Hà Nội để khám phá các tỉnh tuyệt đẹp của Thầy và Bắc Kạn là một cách tuyệt vời để đắm mình trong văn hóa và vẻ đẹp của Việt Nam.

Xem thêm: thuê xe 7 chỗ đi bắc kạn