Với giải pháp hút bể phốt có khả năng có 3 cách tính thường gặp sau :

Tính giá theo xe : bọn tôi có đầy đủ các loại xe hút bể phốt chuyên dùng với thể tích phong phú từ 1 khối, 3 khối, 5 khối, 10 khối. Tùy vào yêu cầu của mọi người bọn tôi sẽ phân phối xe sao cho thỏa đáng nhất.
Tính giá theo khối : trên khu vực kinh doanh ở thời điểm hiện tại, chi phí bình quân sẽ trở thành 300. 000đ/khối bể. đây chính là chi phí dùng cho lúc làm trong các trường hợp tối ưu như ngõ rộng , xe hút dễ vào, trời đẹp, ....
Tính giá hoàn toàn : còn có cách xưng hô khác là hút bể phốt khoán. Cách tính này sẽ áp giá tất cả quá trình thực hiện , tránh việc ăn lận và cam kết thiếu hẳn phí nảy sinh.
Chính vì vậy trước thời điểm dùng giải pháp bạn thương hiệu cuộc thăm dò giá khu vực kinh doanh, song song đó thương lượng cụ thể thị trường để cam kết thiếu hẳn tính trạng thương thảo với giá thấp hay ăn lận.
ở thời điểm hiện tại có 2 cách hút bể phốt chính gồm hút bể phốt đục phá lâu nay và hút bể phốt không đục phá.

Cách Thông tắc cống lương tài truyền thống

Với cách này , sau một thời gian thông hút buộc phải đục phá để thực hành và kinh phí rẻ. Ngoài ra cách này làm khá tốn mất thời gian, gây mất vệ sinh nếu không được giải quyết đúng cách. Các bước thực hành như sau :

B1 : đục 1 lỗ dẫn vòi hút từ xe hút chuyên dùng vào địa điểm cần hút.
B2 : luồn vòi hút từ xe xitec theo đường ống thoát nước vào trong hồ phốt.
B3 : hút nước trong hồ phốt kèm bùn ra đi khỏi bể chứa. Lượng bùn hút ra chỉ cần 80% tổng lượng bùn thải trong hồ là đạt tiêu chuẩn, đừng hút hết 100% lượng bùn. Sau đó bơm nước vào trong hồ đến lúc nào toàn bộ tích đạt khoảng 70% thể tích bể phốt thì dừng.
B4 : điều tra toàn bộ tiến trình, nếu một khi đã đạt hạn mức và hữu hiệu như nguyện vọng thì đậy vung bể lại ; trát lại phần khoét lỗ cho lành.