Khi bạn thực hiện SEO cho website của mình, website sẽ xuất hiện trên hàng nghìn từ khóa khác nhau liên quan đến tìm kiếm thông tin và bán hàng. Điều này giúp thương hiệu của bạn được quảng bá trên Google và tiếp cận được đến khách hàng.

Bạn không phải lo lắng giá tăng vọt khi thị trường tăng

Bạn không cần phải lo lắng về việc giá cả tăng cao khi thị trường bùng nổ. Khác với cơ chế của Facebook Ads và Google Ads là tính phí trên mỗi click hoặc mỗi hiển thị quảng cáo, SEO là phương pháp tối ưu công cụ tìm kiếm Google để từ khóa của bạn xuất hiện trên top tự nhiên mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Đây chính là phương pháp giúp bạn tự động hóa việc tìm kiếm khách hàng thông qua công cụ tìm kiếm tự nhiên Google.

Giá trị đầu tư tăng theo thời gian

SEO Google là một đầu tư cho tương lai. Nếu nội dung của trang web được tích lũy đủ lâu và xây dựng được uy tín trên Google, thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện trên top và tìm kiếm khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đây là một đầu tư có giá trị tăng theo thời gian.

5+ LÝ DO CÁC DOANH NGHIỆP LUÔN KHÓ KHĂN TRONG VIỆC SEO LÊN TOP WEBSITE

1. Doanh nghiệp tự triển khai SEO hoặc thuê đơn vị SEO nhưng không có kế hoạch

Đối với các doanh nghiệp tự triển khai SEO hoặc thuê đơn vị SEO mà không có kế hoạch, đây là lỗi thường gặp. SEO là một kênh Marketing quan trọng, do đó doanh nghiệp cần phải có một kế hoạch SEO tỉ mỉ cho 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng, và thiết lập các chỉ số hiệu quả (KPI) để đảm bảo sự thành công trong thời gian triển khai.

2. SEO không bắt đầu từ bộ từ khóa

Một lý do phổ biến khác là các doanh nghiệp không có mục tiêu rõ ràng về bộ từ khóa cần SEO, bao gồm cả bộ từ khóa chính và bộ từ khóa phụ. Tuy nhiên, phân tích từ khóa, nhóm từ khóa cho chuẩn nội dung, và có được một bộ từ khóa đầy đủ là việc khó khăn nhất trong SEO. Doanh nghiệp cần phải hiểu rõ ngành nghề của mình và cách Google hiểu về ngành nghề của họ để xác định được các từ khóa chính và từ khóa xung quanh. Sau đó, họ có thể viết bài riêng cho từng cụm từ khóa hoặc gộp chúng thành một bài viết lớn để cover toàn bộ từ khóa. Để xác định cách viết bài phù hợp, doanh nghiệp nên Google Search để xem Google hiểu về các cụm từ khóa đó như thế nào.

3. SEO không biết internal link

Một lý do phổ biến thứ ba là các doanh nghiệp không biết cách sử dụng internal link. Khi đã phân tích từ khóa, nhóm từ khóa và viết nội dung tốt, doanh nghiệp cần phải biết cách sử dụng internal link để kết nối các bài viết lại với nhau. Khi đạt được Content Outline chuẩn chỉnh, doanh nghiệp cần sử dụng internal link để tạo mối liên kết giữa các bài viết. Có nhiều mô hình đi link nội bộ như Link wheel, Kim tự tháp, và cấu trúc silo. Tuy nhiên, tất cả đều nhấn mạnh việc dồn link từ các bài viết con về bài viết chính để làm nổi bật tín hiệu cho bài viết chính đó.

4. SEO không có backlink hoặc không đủ backlink

Bạn đã từng nghe câu "SEO không cần backlink vẫn lên Top" chưa?

Trong một số trường hợp, điều này là đúng. Tuy nhiên, nếu đối thủ của bạn có chiến lược backlink tốt hơn, thì bạn không thể đạt được vị trí cao trên Google. Backlink là yếu tố được Google đánh giá rất cao trong quá trình xếp hạng, bởi vì bản chất của Google là một mạng lưới.

Việc tạo backlink là một phần của việc tiếp thị cho trang web với Google, và tiếp thị tốt nhất là tạo thương hiệu. Một công ty có thương hiệu mạnh thì dễ dàng bán bất kỳ sản phẩm nào, và thuật toán của Google hoạt động chính xác như vậy.

 

Google luôn ưu tiên xếp hạng các trang web có thương hiệu mạnh trên bộ máy tìm kiếm của mình. Khi tìm kiếm kết quả, Google sẽ tìm kiếm các trang web có độ tin cậy cao, được xác minh và có thương hiệu tốt. Thay vì tập trung vào việc SEO từng từ khóa, hãy tạo thương hiệu cho trang web và SEO cho từng bài đăng.

Vì vậy, mục đích của việc tạo backlink là tạo thương hiệu cho trang web. Để làm được điều này, bạn cần triển khai xác thực Entity bao gồm làm social profile, web 2.0, khai báo schema person, business đầy đủ để Google hiểu rõ hơn về thương hiệu và doanh nghiệp của trang web.

Guest post là một trong những cách tốt nhất để tạo thương hiệu, và càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, tiêu đề của bài đăng phải chứa từ khóa và tên thương hiệu của trang web để làm nổi bật thương hiệu với Google.

Textlink báo là một lựa chọn tối ưu để đẩy các từ khóa ở trang 2, 3, 4 và 5 lên vị trí cao. Ưu điểm của textlink là có thể sử dụng cho nhiều từ khóa và đủ sức mạnh để xếp hạng top cho các từ khóa cần SEO. Với textlink, đi càng nhiều càng tốt, nhưng nên thực hiện dần dần và theo giai đoạn để đảm bảo hiệu quả

5. SEO không có traffic, User

Để Google đánh giá thứ hạng từ khóa của trang web của bạn, các chỉ số rất quan trọng bao gồm thời gian ở trang (Time Onpage), số trang mỗi phiên (Page per session), thời gian ở trang web (Time On site) và tỷ lệ thoát (Bounce Rate). Vì vậy, để đưa trang web của bạn lên Top nhanh chóng, cần tập trung vào tăng lượng lưu lượng truy cập và tăng số lượng người dùng truy cập trang web. Để tăng lượng lưu lượng truy cập, bạn có thể sử dụng Google Ads với giá rẻ. Còn để tăng số lượng người dùng, bạn có thể thu hút họ bằng cách cung cấp phần mềm tải xuống hoặc yêu cầu họ cung cấp ID và mật khẩu để truy cập trang web của bạn.

TẠI SAO KHÁCH HÀNG CHỌN DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ chúng tôi?

1. Kĩ thuật SEO của chúng tôi đảm bảo an toàn cho website của bạn

Chúng tôi đảm bảo kĩ thuật SEO an toàn cho website của bạn. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO và áp dụng trường phái SEO mũ trắng, chúng tôi đã giúp khách hàng của mình đạt được lợi nhuận tốt trong suốt những năm qua. 

 

Điều đó được chứng minh bởi việc hầu hết khách hàng của chúng tôi đến từ giới thiệu của khách hàng cũ. Triết lý của chúng tôi là Win-Win, bởi vì chúng tôi hiểu rằng khách hàng của chúng tôi là các doanh nghiệp, và chúng tôi chỉ có thể phát triển nếu cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ tốt nhất.

2. Dịch vụ SEO tổng thể của chúng tôi là cam kết từ khóa TOP đúng theo KPI

Dịch vụ SEO tổng thể của chúng tôi cam kết đưa từ khóa lên TOP và hoàn lại tiền nếu không đạt KPI. Với dịch vụ này, chúng tôi cam kết theo KPI từ khóa và KPI traffic theo giai đoạn, và hoàn tiền theo % KPI không đạt được. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này, cam kết đưa từ khóa lên TOP và đạt được hiệu quả kinh doanh cho khách hàng.

 

3. Trước khi triển khai dịch vụ SEO từ khóa, chúng tôi sẽ phân tích để hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ của bạn

Trước khi triển khai dịch vụ SEO từ khóa, chúng tôi sẽ phân tích sản phẩm/dịch vụ của bạn để hiểu rõ hơn về nó. Chúng tôi chỉ nhận các dự án SEO từ khóa khi sản phẩm/dịch vụ của bạn có dung lượng tìm kiếm trên Google và đối thủ cạnh tranh không quá cao, chi phí triển khai phải đảm bảo mang lại lợi nhuận trong tương lai.

 

4. Tạo nội dung hướng tới người dùng để tăng doanh số bán hàng

 

Chúng tôi hiểu rằng đưa website lên Top chỉ là bước đầu, điều quan trọng hơn là đạt được mục tiêu bán hàng. Vì thế, chúng tôi tập trung vào tạo nội dung chất lượng, đồng thời đảm bảo rằng mục tiêu của nội dung luôn là tăng doanh số bán hàng.

5. Phân tích thị trường và đối thủ trước khi triển khai dịch vụ SEO

Trước khi triển khai dịch vụ SEO, chúng tôi thực hiện phân tích kỹ lưỡng thị trường và đối thủ với hơn 10 tiêu chí khác nhau. Quá trình phân tích này giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng hơn về thị trường và đối thủ của họ trên Google.

6. Theo dõi và tối ưu trong suốt quá trình triển khai dịch vụ SEO

Chúng tôi liên tục đo lường và đánh giá hiệu quả của chiến dịch SEO của khách hàng, đồng thời thực hiện các điều chỉnh để tối ưu hoá hiệu quả trong quá trình triển khai. Chúng tôi cung cấp báo cáo theo tháng với 14 chỉ số và theo dõi toàn bộ quá trình triển khai dự án SEO.

 

7. Chi phí dịch vụ SEO chỉ bằng 1/3 so với chi phí Adwords

Chúng tôi tin rằng SEO là kênh tiếp thị hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất. Với chi phí chỉ bằng 1/3 so với chi phí quảng cáo trên Google Adwords, chúng tôi cam kết mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng. Để đảm bảo cam kết top từ khóa trong dịch vụ SEO, chúng tôi tiến hành nghiên cứu đối thủ dựa trên bộ từ khóa mà khách hàng cung cấp.