Doanh nghiệp của bạn vẫn sử dụng hệ thống điện thoại cố định ? Doanh nghiệp của bạn có phụ thuộc vào Internet và dữ liệu tốc độ cao không? Bạn có thể cân nhắc nâng cấp lên hệ thống điện thoại VoIP - đây là lý do tại sao.

• Tiết kiệm tiền
Có nhiều cách VoIP có thể giúp bạn tiết kiệm tiền, trong đó rõ ràng nhất là các cuộc gọi được định tuyến qua Internet. Bởi vì bạn sẽ sử dụng mạng dữ liệu hiện tại của mình, các cuộc gọi nội hạt sẽ miễn phí và các cuộc gọi quốc tế sẽ có giá thấp hơn đáng kể so với thông thường.

• Cung cấp tính linh hoạt
Bạn có thể biến hầu hết mọi thiết bị thành điện thoại VoIP bằng cách bật các ứng dụng VoIP trên điện thoại di động và máy tính để bàn trên điện thoại thông minh, máy tính để bàn và máy tính bảng. Nhân viên tại văn phòng và đặc biệt là từ xa sẽ được hưởng lợi từ điều này vì việc truy cập vào điện thoại bàn không phải lúc nào cũng khả thi. Nhân viên đang di chuyển có thể dễ dàng và liền mạch chuyển cuộc gọi của họ giữa điện thoại bàn sang điện thoại thông minh và ngược lại.

• Cải thiện trải nghiệm của khách hàng
Đối với các doanh nghiệp, trải nghiệm của khách hàng luôn quan trọng và hệ thống VoIP có thể giúp cải thiện điều đó. Hệ thống điện thoại VoIP cho phép doanh nghiệp ghi lại các cuộc trò chuyện của khách hàng, có thể được sử dụng vì nhiều lý do, bao gồm đào tạo nhân viên, để xác định các câu hỏi thường gặp, hiểu các vấn đề phổ biến và nhớ lại các cuộc trò chuyện trước đó để tương tác được cá nhân hóa hơn. Tất cả những điều này góp phần mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn về tổng thể.

• Tăng năng suất
Bằng cách triển khai hệ thống điện thoại VoIP, cuộc gọi sẽ trở nên hiệu quả hơn bằng cách cho phép nhiều hơn là chỉ thảo luận bằng lời nói. Với VoIP, bạn có thể tận dụng các cuộc gọi video, dễ dàng chia sẻ tài liệu và ghi lại cuộc trò chuyện làm phương tiện ghi chú trong cuộc họp. Ngoài ra, chất lượng cuộc gọi tốt hơn nhiều với VoIP, có nghĩa là rõ ràng hơn, ít bị rớt cuộc gọi hơn và không bị trễ đường truyền.

• Truy cập vào các tính năng nâng cao
Hầu hết chúng ta đều biết rằng các tính năng của điện thoại cố định khá hạn chế, đặc biệt là so với điện thoại VoIP. Với VoIP, bạn có thể sao chép và gửi thư thoại một cách thuận tiện đến email của mình. Bạn cũng có thể tích hợp hệ thống VoIP của mình với các phần mềm và ứng dụng khác

Nếu bạn cần trợ giúp chọn hệ thống điện thoại VoIP Fanvil hoặc muốn thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi,