การซื้อบุหรี่อาจมีราคาแพงบุหรี่นอกราคาถูก ราคาของแพ็คอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับที่คุณอาศัยอยู่

นอกจากราคาบุหรี่แล้ว ยังมีภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาบุหรี่ของคุณ รัฐที่มีภาษีบุหรี่สูงกว่ามีแนวโน้มที่จะมีราคาแพงกว่ารัฐที่มีอัตราภาษีต่ำกว่า

1. ม้วนของคุณเอง

ถ้าคุณชอบสูบบุหรี่แบบหลวม ๆ แต่ต้องการหลีกเลี่ยงต้นทุนของบุหรี่สำเร็จรูป การมวนบุหรี่ของคุณเองเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงิน นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณควบคุมประเภทกระดาษและยาสูบได้มากขึ้น

ก่อนอื่น คุณจะต้องเลือกกระดาษที่คุณต้องการม้วน กระดาษฟางข้าวหรือกระดาษฟางข้าวสาลีใช้ได้ดีและมีจำหน่ายที่ร้านขายยาสูบ ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา และทางออนไลน์

จากนั้น นำใบยาสูบจำนวนเล็กน้อยมาวางบนกระดาษโดยให้ด้านที่มีกาวหงายขึ้นและยื่นออกมาจากตัวคุณ ใช้นิ้วโป้งค่อยๆ ดันกระดาษเข้ากับใบยาสูบ

จากนั้นดึงนิ้วหัวแม่มือลงเพื่อให้ขอบกระดาษตรงกับด้านบนของใบยาสูบ สุดท้าย สอดขอบกระดาษเข้าไปในรอยพับยาสูบและใช้นิ้วหัวแม่มือออกแรงกดมากขึ้น

เมื่อคุณมวนบุหรี่แล้ว คุณสามารถเลียปลายบุหรี่เพื่อให้เหนียว จากนั้นจุดไฟและสนุกได้เลย!

3. ซื้อเครื่องรีด

หากคุณต้องการทำให้ประสบการณ์การสูบบุหรี่ของคุณน่าตื่นเต้นขึ้นอีกนิด การลงทุนในเครื่องมวนอาจเป็นหนทางที่จะไป เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการประหยัดเงินสำหรับยาสูบยี่ห้อโปรดของคุณในขณะที่ทำให้ประสบการณ์การสูบบุหรี่ของคุณซับซ้อนขึ้นอีกเล็กน้อย

เครื่องมวนที่ดีที่สุดมีคุณสมบัติต่างๆ เช่น ลูกกลิ้งหลายอัน มอเตอร์แบบปรับความเร็วได้ และถาดบุหรี่อัตโนมัติ นอกจากนี้ยังใช้งานง่ายและจะทำให้คุณเลิกบุหรี่ยี่ห้อโปรดได้ในทันที!

เครื่องมวนบุหรี่ที่ดีที่สุดเครื่องหนึ่งคือ Top O Matic Poweroll 2 ซึ่งผลิตบุหรี่ที่บรรจุอย่างดีและสม่ำเสมอในพริบตา มีการออกแบบการทำงานด้วยสัมผัสเดียวที่น่าประทับใจ และสามารถทำควันขนาด 100 มม. และขนาดคิงไซส์ได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยและเครื่องมือทำความสะอาดที่ยอดเยี่ยม คุ้มค่ากับทองคำ นอกจากนี้ยังเป็นราคาที่เหมาะสมที่สุดในประเภทเดียวกัน ในความเป็นจริงมันน่าจะจ่ายเองภายในสองสามสัปดาห์!

4. ซื้อตัวกรอง

ไส้กรองเป็นหนึ่งในส่วนที่แพงที่สุดของมวนบุหรี่ คุณสามารถซื้อตัวกรองแบบถาวรที่ใช้ซ้ำได้ในราคาประมาณ 4 เซนต์ต่อมวนหนึ่งมวน หรือคุณอาจซื้อตัวกรองแบบใช้แล้วทิ้งในรูปแบบต่างๆ ซึ่งมีราคาต่ำกว่าสองสามเซ็นต์ต่อมวน

คุณยังสามารถซื้อบุหรี่ที่มีตัวกรองในตัว และคุณยังสามารถกำหนดเองได้ กระบวนการนี้ง่าย

ตัวกรองคือแผ่นพลาสติกหรือกระดาษที่อยู่ด้านบนของมวนบุหรี่ ป้องกันไม่ให้สารตกค้างจากบุหรี่และสารเคมีอันตรายอื่นๆ รั่วไหลเข้าไปในควัน

พวกเขายังใช้เพื่อป้องกันอนุภาคขนาดใหญ่ออกจากปากของผู้สูบบุหรี่ มีหลากหลายสไตล์และมีหลายสี

พวกมันทำจากเซลลูโลสอะซิเตต ซึ่งเป็นพลาสติกที่ใช้เวลาหลายปีในการย่อยสลาย พวกเขายังเป็นขยะที่ทิ้งขยะมากที่สุดในโลกอีกด้วย โดยมีก้นบุหรี่ที่มีไส้กรองสะสมอยู่ตามชายหาดและในแหล่งน้ำทั่วโลก