พวกเขายังมีอุปกรณ์ที่มีสัญญาณเตือนภัยแบบไร้สายพร้อมทรานสปอนเดอร์ระยะไกล (เช่น เบบี้มอนิเตอร์) ที่คุณสามารถวางไว้ข้างเตียง ดังนั้นคุณจะไม่หลับผ่านสัญญาณเตือนภัยหากประตูหน้าหรือหลังอยู่ห่างจากห้องนอนของคุณ

การล็อกประตูจากด้านในอาจฟังดูอันตราย   หี  และอาจเป็นได้ คุณต้องชั่งน้ำหนักสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในแต่ละสถานการณ์ อาจฟังดูเป็นความคิดที่ดีและบางครั้งก็เป็นทางเลือกเดียว แต่การมีประตูที่ล็อคจากด้านในอาจเป็นทางออกที่อันตรายถึงชีวิต อย่างไรก็ตาม บทความนี้อุทิศให้กับสิ่งที่เกิดขึ้นใน 'โลกแห่งความจริง' ไม่ใช่แค่สิ่งที่เป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบในโลกที่ไม่ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ ด้วยเหตุนี้ ฉันจึงรู้ว่ามีวิธีแก้ไขนับไม่ถ้วนที่ครอบครัวใช้เพื่อให้แม่หรือพ่อปลอดภัยที่สุด ในฐานะนักกิจกรรมบำบัดด้านสุขภาพประจำบ้าน ฉันได้เห็นวิธีการแก้ปัญหาที่ครอบครัวคิดขึ้นเองซึ่งจะทำให้คุณต้องอ้าปากค้าง นี่เป็นหนึ่งในวิธีที่พึงปรารถนาน้อยที่สุด แต่จะเกิดขึ้นทุกวันเมื่อมีเด็กเพียงคนเดียวที่อยู่กับผู้ปกครอง และเด็กต้องทำงานในระหว่างวัน ดังนั้นการนอนดึกทั้งคืนจึงไม่ใช่ทางเลือก และหลายครั้งที่ผู้ปกครองต้องอยู่ ระหว่างที่ไม่มีคุณสมบัติสำหรับ Medicaid แต่ยังไม่สามารถจ่ายเงินส่วนตัวสำหรับผู้ดูแลตอนกลางคืนหรืออยู่ในภาวะสมองเสื่อมหรือหน่วยดูแลความจำ หากคุณต้องใช้ตัวล็อกที่ด้านในของประตู มีวิธีที่จะทำให้ปลอดภัยยิ่งขึ้นแม้ว่าจะยังไม่แนะนำก็ตาม

การใช้งานคือตัวล็อคแบบตะขอและห่วงที่คุณเพียงแค่ยกตะขอที่ปลายด้านหนึ่งแล้วหย่อนลงในรูที่อีกด้านหนึ่ง ถ้าแม่หรือพ่อตัวเตี้ยและคุณสามารถยกสูงได้ก็ดีมาก มิฉะนั้น เพียงเพราะพวกเขาเป็นโรคสมองเสื่อมไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่เข้าใจสิ่งนี้ภายในสองวินาที!

เดดโบลต์ยังสามารถเป็นชนิดที่มีการสอดกุญแจทั้งสองด้านและสามารถล็อคจากด้านในได้ ไม่ควรใช้สิ่งนี้เว้นแต่คุณจะลองทำทุกอย่างแล้ว! ด้วยความตื่นตระหนก หากคุณพยายามออกจากบ้านที่ไฟไหม้กลางดึก คุณจะคิดได้ชัดเจนพอที่จะหากุญแจเจอหรือไม่? น้อยกว่ามากที่จะเข้าไปในรูโดยไม่สั่นมากนักคุณทำไม่ได้เหรอ?