Da dầu nên lựa chọn loại toner nào tốt nhất?
 
Nước hoa hồng được rất nhiều cô nàng tin dùng trong việc loại bỏ bã nhờn, kiềm dầu, cân bằng độ ẩm cho da, đặc biệt là những bạn có làn da dầu khó chịu. Thế nhưng thị trường toner hiện nay cũng khá đa dạng sản phẩm và việc lựa chọn đòi hỏi bạn phải biết một chút về thành phần cũng như công dụng của toner cho da dầu. Cùng 2momart tìm hiểu thật kỹ về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.
 
Toner cho da dầu có điểm gì đặc biệt?
 
Da dầu có khuynh hướng tiết bã nhờn và sản sinh quá nhiều lượng dầu không cần thiết gây bí da và nhờn rít. Vì thế mà những cô nàng sở hữu làn da dầu cảm thấy rất khó chịu khi đến mùa hè nóng bức. Bên cạnh dùng mỹ phẩm trang điểm để khắc phục tình trạng trên thì một số nàng tìm đến dòng toner cho da dầu XiI1Rms.gif với mong muốn có làn da sạch khỏe hơn.
 
Vấn đề kiểm soát bã nhờn, dầu thừa hay làm sạch lỗ chân lông chính là công dụng cao nhất của toner dành cho da dầu. Chính vì thế khi chọn toner bạn nên xem xét thật kỹ thành phần chiết xuất có phù hợp với da của mình không.
 
1Dv8eZh.jpg
 
Toner dành cho da dầu phải có tính năng kiềm dầu và làm sạch sâu hiệu quả
 
Da đầu được khuyến cáo dùng các loại toner có chứa thành phần Alcohol (với nồng độ >60%) vì cồn có thể sát khuẩn và kiềm dầu tốt. Đặc biệt các thành phần khác như Axit Salicylic, Betaine Salicylate (AHA) hoặc Axit Glycolic (DHA) giúp làm sạch sâu và cân bằng độ ẩm tốt hơn cho làn da của bạn.
 
Ngoài ra, trong toner còn chứa nhiều thành phần dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng làn da. Do đó bạn nên lựa toner cho da dầu có chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, không gây kích ứng và an toàn với làn da của bạn.
 
Xem thêm bài viết: https://band.us/page/80234372/post/4 yVM4tMd.gif của 2momart để hiểu rõ hơn về đặc điểm của toner dành cho da dầu cũng như cách lựa chọn tốt nhất.
 
Những loại toner cho da dầu tốt nhất được nhiều bạn gái tin dùng
 
Hiện nay có rất nhiều dòng toner dành cho da dầu được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn với làn da. Bạn có thể căn cứ vào thương hiệu, giá thành hoặc tham khảo những dòng sản phẩm đang hot nhất, bạn chạy nhất để lựa chọn toner cho da dầu phù hợp với bản thân. Dưới đây là một số gợi ý có thể giúp ích cho nàng:
 
YWgOXHr.jpeg
 
Tham khảo một số loại toner tốt nhất dành cho da dầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng
 
Thayers Witch Hazel Alcohol-Free Toner: với chiết xuất cây phỉ giúp tẩy tế bào chết và làm lỗ chân lông thông thoáng, kiểm soát lượng dầu thừa trên da hiệu quả.
 
Innisfree Green Tea Fresh Skin: thành phần lành tính, cân bằng độ pH cho da, giúp da thông thoáng và loại sạch dầu thừa, bã nhờn.
 
Hada Labo Hatomugi Skin Conditioner: làm sạch sâu, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và giúp kiềm dầu trên da hiệu quả.
 
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm TOP các loại toner giá rẻ dành cho da dầu mụn 3st4i6l.gif như: Neutrogena Alcohol Free Toner, Muji Light Toning Water Light, Simple Soothing Facial Toner, The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner,... để lựa chọn ra cho mình dòng toner chăm sóc da phù hợp và an toàn nhé.