สำหรับสถาบันสุขภาพ การรักษาข้อมูลผู้ป่วยให้ทันสมัยเป็นสิ่งสำคัญมาก ดังนั้นจึงควรเข้าถึงได้ง่ายทุกเวลา เว็บแอปพลิเคชันทางคลินิกจัดทำขึ้นโดยเฉพาะเพื่อช่วยให้สถาบันจัดเก็บอย่างปลอดภัย เข้าถึงข้อมูล และจัดการบันทึกที่สำคัญของผู้ป่วย   สล็อต เว็บใหญ่ pg   ทุกอย่างตั้งแต่รายงานการวินิจฉัยไปจนถึงรายละเอียดยาและการรักษาจะได้รับการบันทึกไว้อย่างปลอดภัย

#2 การนัดหมายออนไลน์

ศูนย์สุขภาพและคลินิกขนาดใหญ่สามารถนัดหมายออนไลน์ได้อย่างง่ายดายผ่านพอร์ทัลเว็บไซต์ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องรับสายด้วยตนเองและเก็บบันทึกการนัดหมายแยกต่างหาก ผู้จัดการคลินิกสามารถจองการนัดหมาย กำหนดเวลาในช่วงเวลาต่างๆ และแม้แต่รับเงินล่วงหน้าทางออนไลน์

#3 การรายงานที่มีประสิทธิภาพ

ด้วยระบบวิเคราะห์ข้อมูลที่มีประสิทธิภาพทางออนไลน์ ทำให้สถาบันทางการแพทย์มีระบบการรายงานที่มีประสิทธิภาพ ด้วยข้อมูลแบบเรียลไทม์ทั้งหมดของผู้ป่วยที่มีอยู่ในที่เดียว พวกเขาสามารถสร้างรายงานเพื่อศึกษาแนวโน้มต่างๆ เช่น การเข้ารับการตรวจของผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้น โรคที่ได้รับการวินิจฉัยมากที่สุด และยาที่มีความต้องการมากที่สุด และจัดทำแผนภูมิความคืบหน้าของผู้ป่วยได้อย่างง่ายดาย

#4 จ่ายรายงานการวินิจฉัยได้ง่าย

เว็บแอปพลิเคชันยังช่วยให้ผู้จัดการของคลินิกสามารถแจกจ่ายรายงานการวินิจฉัยแก่ผู้ป่วยทางออนไลน์ และอนุญาตให้พวกเขาดาวน์โหลดและพิมพ์ได้ สิ่งนี้กลายเป็นประโยชน์เพราะเห็นในหลายกรณีครอบครัวของผู้ป่วยไม่มีเวลาพอที่จะไปที่ศูนย์เพื่อรวบรวมรายงาน

# 5 ความสามารถออฟไลน์

พอร์ทัลแอปพลิเคชันบนเว็บได้รับการปรับแต่งเพื่อให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบออฟไลน์สำหรับการดูแลสุขภาพ พวกเขาถูกสร้างขึ้นเป็นพิเศษโดยมีความสามารถออฟไลน์น้อยที่สุด เพื่อให้เจ้าหน้าที่และแพทย์สามารถเข้าถึงบันทึกทางคลินิกได้อย่างปลอดภัย ดูเอกสารของแผนกต่างๆ และทราบเกี่ยวกับการอ้างสิทธิ์ล่าสุด