Tinh dầu quế nguyên chất có thể uống được không?

 
Tinh dầu là sản phẩm không còn xa lạ với mọi người. Hiệu quả của tinh dầu mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Vì vậy, tinh dầu được sản xuất với số lượng lớn thông qua nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Uống với tinh dầu là tương đối mới đối với nhiều người. Bài viết dưới đây 2momart.vn sẽ giải đáp thắc mắc uống tinh dầu đặc biệt là tinh dầu quế có sao không?
 
Tôi có thể uống tinh dầu, tinh dầu quế không?
 
Tinh dầu có chức năng tạo mùi thơm, tăng hương thơm và tỏa mùi thơm dễ chịu. Nhưng các chuyên gia không khuyến khích sử dụng tinh dầu. Vì liều lượng của tinh dầu phải rất cẩn thận.
 
 
1SyrVJT.jpg 
 
Tinh dầu quế có khả năng khuếch tán hương thơm và nhiều công dụng vượt trội
 
Để hiểu rõ hơn, tinh dau que được chiết xuất bằng phương pháp chưng cất hơi nước là phổ biến. Điều đó nói rằng, nhiều cây, lá, hoa và rễ mới tiết ra một số loại tinh dầu. Tóm lại, muốn có 1kg quế thanh thì cần 200-250kg quế tươi.
 
Tiết lộ những loại tinh dầu bạn có thể uống
 
Bạc hà
 
Dùng 1 giọt tinh dầu bạc hà pha với khoảng 350ml nước ấm. Mùi hương bạc hà dịu nhẹ giúp tinh thần phấn chấn. Ngoài ra, tinh dầu bạc hà còn hỗ trợ điều trị chứng khó tiêu và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.
 
Quế
 
Theo thông báo của FDA, tinh dau que nguyen chat có thể dùng đường uống. 1 giọt tinh dầu pha với khoảng 350ml nước giúp làm ấm cơ thể, điều hòa nội tiết, giúp cân bằng tâm trạng. Nếu bạn không phải là chuyên gia hoặc đã sử dụng tinh dầu trong một thời gian dài, bạn không nên thử quế vì nếu không cẩn thận thì hậu quả sẽ rất nhiều.
 
hg38w7W.jpg 
 
Tinh dầu quế có thể uống nhưng cần pha loãng với 350ml nước
 
Cam/quýt
 
Cam và họ cam có đặc tính an thần tuyệt vời. Sử dụng tinh dầu cam nguyên chất và pha với khoảng 350ml nước ấm hoặc nước nóng, khi uống sẽ có vị ngọt nhẹ. Giúp cải thiện tâm trạng, hỗ trợ tiêu hóa và có tác dụng sát trùng mạnh.
 
Tìm hiểu thêm về các loại tinh dầu hoặc tham khảo ý kiến của chuyên gia trị liệu bằng hương thơm trước khi sử dụng chúng. Phải sử dụng tinh dầu có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì uống tinh dầu rất nguy hiểm nên cần phải có chất lượng thật tốt.
 

Trên đây là câu trả lời tinh dầu quế có uống được không. Bạn có thể dùng tinh dầu quế nguyên chất, đặc biệt tinh dầu Ochill pha loãng với nước để làm ấm cơ thể. Xem thêm https://www.anninhthudo.vn/cong-dung-giam-mo-bung-cua-tinh-dau-vo-que-ochill-post511318.antd để biết thêm về công dụng của loại tinh dầu này.