Bonanza ngọt ngào tại vulkan vegas khiến người chơi đắm chìm trong một thiên đường kẹo đáng kinh ngạc, với những trái cây và kẹo ngậm nước trên guồng quay của nó. Khe thắng 6 cuộn của Pragmatic Play sử dụng tính năng Tumble có thể mang lại một số số nhân ngọt ngào!

Nó đã được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa cho thiết bị di động tại sòng bạng tria tự nhiên Việt Nam, vì vậy bạn có thể thích chơi nó trên bất kỳ thiết bị nào. Hơn nữa, trò chơi bao gồm vòng thưởng Free Spins có thể trao tới 21.100 lần cổ phần ban đầu của bạn!

Tính năng Tumble

Sweet Bonanza là một trong những vị trí hàng đầu của Pragmatic Play và cung cấp nhiều cơ hội cho số tiền thắng lớn. Nó có một cơ chế thanh toán toàn diện, tính năng lộn xộn và tính năng quay miễn phí với phần thưởng nhân lên tới 100 lần! Cộng với chủ đề kẹo của nó sẽ thu hút những người chơi đánh giá cao đồ ngọt và trái cây!

Trò chơi này sử dụng lưới 6x5 với sáu hàng biểu tượng hình thành các kết hợp chiến thắng trên bảng. Các biểu tượng có giá trị thấp bao gồm nho, dưa hấu và mận; các mặt hàng có giá trị cao hơn bao gồm kẹo mút, dâu tây và bonbon.

Các điều khiển đã được tạo cẩn thận để dễ sử dụng. Ở phía bên trái là các cài đặt, âm thanh và các nút có thể thanh toán trong khi ở bên phải có nút cộng / trừ "thay đổi đặt cược của bạn" và mũi tên quay tròn, làm cho trò chơi này có thể truy cập cao cho người mới đến với các máy đánh bạc trực tuyến.

Tính năng quay miễn phí

Máy đánh bạc Bonanza ngọt ngào từ Pragmatic Play là một trong những sản phẩm được hoan nghênh nhất của họ, có đồ họa kẹo sống động và âm nhạc nhẹ nhàng để đưa người chơi vào một vùng đất đẹp như mơ. Phương sai cao của nó đảm bảo một giải thưởng lớn trong khi cho họ cơ hội để tăng thêm thông qua hệ số nhân bom kẹo.

Lược đồ lưới duy nhất gồm sáu hàng và năm cột của vị trí này cho phép nhiều kết hợp chiến thắng và mỗi biểu tượng tạo ra một biến mất sau khi thực hiện kết hợp hiệu quả để được thay thế bằng các hàng mới. Một nhóm chiến thắng yêu cầu ít nhất tám biểu tượng giống hệt nhau trên các cuộn liên tiếp để nó được tính vào tiền thắng cược.

Người chơi đang tìm cách tăng tỷ lệ cược kích hoạt vòng quay thưởng miễn phí có quyền truy cập vào tính năng Mua tiền thưởng; tuy nhiên, tùy chọn này có giá: 100 lần kích thước đặt cược của bạn cho mỗi lần quay. Để sử dụng nó, nhấp vào "Mua", nhưng được chuẩn bị cho nhiều vòng quay mà không thắng nên lựa chọn này.

Biểu tượng phân tán

Sweet Bonanza là một trò chơi có đường thú vị được thiết kế để mang đến cho người chơi một cơn adrenaline. Hệ thống payline độc đáo thưởng các biểu tượng trên lưới 6x5 lớn bất kể vị trí của chúng và không yêu cầu chúng khớp với các hình dạng cụ thể là điều làm nên sự khác biệt này. Kết hợp điều đó với tính năng cuộn tròn và số nhân ngẫu nhiên của nó và bạn có thể tăng tiềm năng chiến thắng của mình một cách đáng kể!

Tính năng lộn xộn của trò chơi này làm cho các biểu tượng phù hợp biến mất khi các biểu tượng mới rơi vào vị trí của chúng, mang lại nhiều chiến thắng trên một vòng quay. Ngoài ra còn có một tính năng Ante Bet cho phép người chơi đặt 20 hoặc 25 xu cho mỗi lần quay dưới dạng số tiền Ante Bet; chọn tùy chọn thứ hai này không chỉ giúp loại bỏ mua tiền thưởng, mà còn tăng gấp đôi tỷ lệ kích hoạt các vòng quay miễn phí!

Trò chơi có đồ họa rực rỡ và đầy màu sắc, với các nhân vật có đường viền riêng biệt giúp họ dễ dàng nhận ra ngay cả trên màn hình nhỏ hơn. Hơn nữa, hoạt hình năng động mang chủ nghĩa hiện thực giống như thật vào lối chơi.

RTP

Sweet Bonanza từ Pragmatic Play cung cấp một cách chiến thắng độc đáo trên lưới 6 cuộn, 5 hàng của nó bằng các cụm từ tám biểu tượng trở lên trên mỗi cuộn và hàng. Hơn nữa, thậm chí còn có một tính năng cuộn lộn xộn có thể mang lại nhiều chiến thắng cùng một lúc!

Trò chơi này cung cấp các khe phương sai từ trung bình đến cao với vòng quay miễn phí có các số nhân ngẫu nhiên có thể xuất hiện ngẫu nhiên trên guồng và tăng số tiền xuất chi của bạn. Để kích hoạt tính năng này, bốn hoặc nhiều biểu tượng phân tán kẹo mút phải xuất hiện cùng một lúc; sau đó bạn sẽ bảo mật 2x, 4x hoặc 80 lần cổ phần của bạn và mười vòng quay miễn phí làm phần thưởng!

Ngoài ra, trò chơi này cung cấp tính năng Bonus Buy cho phép bạn mua 10 vòng quay miễn phí với giá cược gấp 100 lần nếu bạn không muốn tính năng này kích hoạt tự nhiên. Đây là một lựa chọn hiệu quả nếu bạn không muốn chờ đợi xung quanh.