การออกแบบเว็บไซต์ก็เช่นกัน หากเป็นตามรูปแบบที่ถูกกำหนดมาย่อมไม่น่าสนใจเท่ากับการออกแบบที่เหนือกว่า มีลูกเล่นเรียกผู้คนให้เข้าชมมากยิ่งขึ้น หมดปัญหาเรื่องลงทุนจ้างทำเว็บไซต์แล้วร้างเป็นป่าช้า เพราะบางที่ก็รับทำSEOเพื่อดันเว็บคุณให้ติดหน้าแรก ๆ เป็นบริการเสริมเข้ามาด้วย
ดังนั้น ธุรกิจจะปังหรือพัง ก็ขึ้นอยู่กับการออกแบบเว็บไซต์นี่แหละ   ออกแบบเว็บไซต์    เพราะนอกจากในแง่ของความสวยงามน่าสนใจแล้ว ยังหมายรวมถึงความสะดวกในการใช้งานด้านต่าง ๆ ตามมาอีกด้วย ซึ่งทางทีมงานเว็บมาสเตอร์เหล่านี้ล้วนมีความเชี่ยวชาญ สามารถทำให้เว็บของคุณโดดเด่นเป็นที่รู้จักได้ง่าย ๆ ในรูปแบบต่าง ๆ ดังนี้
โดดเด่นด้วยการออกแบบเว็บไซต์ขั้นเทพ สร้างไวรัลแสนดึงดูด เพิ่มโอกาสทางธุรกิจได้มากกว่าที่คุณคิด
1.เพิ่มยอดเข้าชมด้วยคอนเทนต์ที่เชื่อมโยงกับแพลตฟอร์มต่าง ๆ นอกเว็บไซต์
คำว่าเชื่อมโยงในที่นี้ หมายถึงการลิงก์หน้าเว็บ เชื่อมเข้ากับช่องทางอื่น ๆ ผ่านคอนเทนต์ที่คิดว่าทุกคนต้องหยุดดู เช่นละครสั้นเชิงคุณธรรมที่แทรกการโฆษณาองค์กรหรือร้านค้าคุณแบบเนียน ๆ แต่แทนที่จะรอให้ผู้เข้าชมแวะเวียนมาเอง ผู้ออกแบบเว็บไซต์ก็เพิ่มทางเลือกด้วยการส่งคอนเทนต์เหล่านั้นไปกระจายตามช่องทางอื่น วิธีนี้เรียกว่าป่าล้อมเมือง ซึ่งทำให้เว็บไซต์โดดเด่น ดึงดูดคนเข้ามาเยี่ยมชมได้มากถึง90%เลยทีเดียว
2.แทรกคีย์เวิร์ดการค้นหาตามรูปภาพ บทความ ที่กลุ่มเป้าหมายจำเป็นต้องคลิกดู
วิธีเหล่านี้จะช่วยเพิ่มยอดผู้เข้าชมและติดตามได้อย่างมีประสิทธิผล เพราะทันทีที่กลุ่มเป้าหมายคลิกบนรูปภาพหรือบทความ พวกเขาจะถูกพาเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ในทันที ทั้งนี้ เพราะทีมออกแบบเว็บไซต์ฝังช่องทางรอไว้แล้วบนรูปภาพหรือประโยคสำคัญต่าง ๆ ทำให้พวกเขาไม่รู้สึกสะดุดและเลือกหาสินค้าบริการต่าง ๆได้อย่างเสรี โดยไม่รู้สึกว่ากำลังถูกชักจูงแบบเงียบ ๆ ถือเป็นวิธีการเพิ่มยอดผู้เข้าเยี่ยมชมร้านค้าแบบเนียน ๆ ที่สร้างความพึงพอใจให้ทั้งสองฝ่าย
เห็นไหมว่าการออกแบบเว็บไซต์คือเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามโดยเด็ดขาด ถ้าอยากให้ร้านค้าหรือเว็บไซต์หน่วยงานของคุณเป็นที่รู้จักและส่งเสริมในด้านต่าง ๆ ตามคาดหวัง การพึ่งพาทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบเว็บไซต์คือเรื่องที่ดี เพราะอย่างน้อย ๆ เวลาอันมีค่าของคุณก็จะถูกนำไปใช้ได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องทุ่มเทเวลาไปเรียนเขียนเว็บเองหรือดูและให้ยุ่งยาก จะจ้างแอดมินดูแลแทน ทางทีมงานเกือบทุกที่ก็มีบริการให้ ซึ่งจะอยู่ในแพ็คเกจรวมหรือแยกนั้นค่อยคุยกันอีกที แต่เชื่อเถอะว่าเว็บไซต์เราจะเป็นที่รู้จักและไต่ขึ้นหน้าแรกของการค้นหาได้ในไม่ช้า